Cỗ Xe Tình Yêu - Green Carriage Việt Sub (2009)RSS Cỗ Xe Tình Yêu - Green Carriage Việt Sub (2009)
Cỗ Xe Tình Yêu - Green Carriage
Diễn viên: Song Sun Mi, Jung Sung Hwan, Ryu Tae Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (113/113)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể Về 2 Bạn Trẻ Jung Ha và Jo Won yêu Nhau nhưng họ ko dám Nói với gia đình Lúc họ Quyết Định Đến với nhau thì tai nạn Lại Ập đến Vì tưởng là người yêu đã chết nên Jo Won chấp nhận lấy Hyung Mo trước sức ép của gia đình. tiếp tục sống gió khi Jung Ha còn sống và mất trí nhớ. Ji Won Co Xe Tinh Yeu gặp lại và ra sức giúp đỡ anh hồi phục trí nhớ và cũng hết lòng bảo vệ anh khi biết chủ mưu năm xưa hại Jung Ha là Hyung Mo. Han Ji Won - nạn nhân của một mưu đồ - tin rằng người đàn ông mà cô yêu
Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae Luang.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae LuangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Ở một vương quốc nọ, quốc vương của họ ngày xưa đã dùng thủ đoạn hại một vị hoàng tử phải mồ côi thế nên anh quyết tâm trả thù bằng mọi giá. Quốc Vương ngày nay có 3 đứa con bao gồm 1 trai và 2 gái trong đó cô công chúa Út đang du học ở nước ngoài nhưng sau đó cũng phải về nước vì cha cô đột ngột qua đời và vương quốc đang rời vào tình trạng rối ren.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Unknown2014-10-24 14:50:37

Cỗ Xe Tình Yêu - Green Carriage Việt Sub (2009)

phim kể về 2 bạn trẻ jung ha và jo won yêu nhau nhưng họ ko dám nói với gia đình lúc họ quyết định đến với nhau thì tai nạn lại ập đến vì tưởng là người yêu đã chết nên jo won chấp nhận lấy hyung mo trước sức ép của gia đình tiếp tục sống gió khi jung ha còn sống và mất trí nhớ ji won co xe tinh yeu gặp lại và ra sức giúp đỡ anh hồi phục trí nhớ và cũng hết lòng bảo vệ anh khi biết chủ mưu năm xưa hại jung ha là hyung mo han ji won nạn nhân của một mưu đồ tin rằng người đàn ông mà cô yêucỗ xe tình yêu,xem phim cỗ xe tình yêu,download cỗ xe tình yêu,xem online cỗ xe tình yêu hd,xem cỗ xe tình yêu nhanh,tai phim cỗ xe tình yêu,green carriage,xem phim green carriage,download green carriage,xem online green carriage hd,xem green carriage nhanh,tai phim green carriage,song sun mi,jung sung hwan,ryu tae joon