Cô Nàng Piku - Piku Việt Sub (2015)RSS Cô Nàng Piku - Piku Việt Sub (2015)
Cô Nàng Piku - Piku
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Deepika Padukone, Irrfan Khan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.
Dại Gái After Hours.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Dại Gái After HoursViệt Sub Năm: 1985

Paul Hackett, một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở Soho, và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mình.

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The Kitchen.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The KitchenThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở giữa cô gái xinh đẹp Thanh Trâm và đại thiếu gia nhà họ Đường. Không chỉ là một người có tấm lòng lương thiện mà Thanh Trâm còn nấu ăn rất ngon, cô làm cho Đường gia từ lâu và luôn bên cạnh chăm sóc cho thiếu gia. Nguyện vọng lớn nhất của cô là trở thành nữ cảnh sát tài giỏi, có thể giúp đỡ được mọi người.

Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Unknown2019-05-14 15:14:49

Cô Nàng Piku - Piku Việt Sub (2015)

một bộ phim hài hước kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình piku họ sống trong một thành phố tại ấn độ nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhaucô nàng piku,xem phim cô nàng piku,download cô nàng piku,xem online cô nàng piku hd,xem cô nàng piku nhanh,tai phim cô nàng piku,piku,xem phim piku,download piku,xem online piku hd,xem piku nhanh,tai phim piku,amitabh bachchan,deepika padukone,irrfan khan