Cỗ Máy Tử Thần - Mortal Engines Thuyết Minh (2018)RSS Cỗ Máy Tử Thần - Mortal Engines Thuyết Minh (2018)
Cỗ Máy Tử Thần - Mortal Engines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.
Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Người Đẹp Báo Thù Haywire.Diễn Viên: Gina Carano,Ewan Mcgregor,Michael Fassbender

Người Đẹp Báo Thù HaywireThuyết Minh Năm: 2012

Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Unknown2020-09-11 15:55:05

Cỗ Máy Tử Thần - Mortal Engines Thuyết Minh (2018)

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt tại traction city anh chàng tom natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên hester shawcỗ máy tử thần,xem phim cỗ máy tử thần,download cỗ máy tử thần,xem online cỗ máy tử thần hd,xem cỗ máy tử thần nhanh,tai phim cỗ máy tử thần,mortal engines,xem phim mortal engines,download mortal engines,xem online mortal engines hd,xem mortal engines nhanh,tai phim mortal engines