Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop Việt Sub (2020)RSS Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop Việt Sub (2020)
Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người dân thành thị sống ở trên "The Loop", một cỗ máy được xây dựng để mở khóa và khám phá những bí ẩn của vũ trụ, trải nghiệm những điều trước đây đã ký vào lĩnh vực khoa học viễn tưởng.
Di Sản Mộc Tinh Jupiters Legacy

Di Sản Mộc Tinh Jupiters LegacyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

sau khi cha của Sheldon Sampson tự sát vào năm 1929, được kích hoạt bởi Thứ Ba Đen, cựu doanh nhân Sheldon đã đi đến một hòn đảo chưa được khám phá ở Đại Tây Dương, nơi ông, anh trai của mình, Walter và bốn người khác nhận được siêu năng lực.

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Người Lạ Hoàn Hảo My Perfect Stranger.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Người Lạ Hoàn Hảo My Perfect StrangerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một bữa tiệc tối giữa những người bạn thân, trong đó họ quyết định để điện thoại của họ mở khóa trên bàn và chia sẻ mọi tin nhắn và cuộc gọi đến. Những bí mật và sự thật đau lòng dần được hé lộ, khiến cho mối quan hệ giữa họ trở nên rạn nứt và căng

Hậu Tận Thế The Rain.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Hậu Tận Thế The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Unknown2020-04-25 14:35:24

Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop Việt Sub (2020)

người dân thành thị sống ở trên the loop một cỗ máy được xây dựng để mở khóa và khám phá những bí ẩn của vũ trụ trải nghiệm những điều trước đây đã ký vào lĩnh vực khoa học viễn tưởngcỗ máy siêu nhiên,xem phim cỗ máy siêu nhiên,download cỗ máy siêu nhiên,xem online cỗ máy siêu nhiên hd,xem cỗ máy siêu nhiên nhanh,tai phim cỗ máy siêu nhiên,tales from the loop,xem phim tales from the loop,download tales from the loop,xem online tales from the loop hd,xem tales from the loop nhanh,tai phim tales from the loop