Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 - New Girl Season 2 Việt Sub (2012)RSS Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 - New Girl Season 2 Việt Sub (2012)
Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 - New Girl Season 2
Diễn viên: Zooey Deschanel, Jake Johnson, Max Greenfield, Hannah Simone, Lamorne Morris
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục những rắc rối ngộ nghĩnh của 4 người bạn sau khi Jess đã trải qua nhiều cuộc tình với Paul, Russell và đến giờ cô nàng vẫn độc thân...Jess đã bị sa thải khỏi công việc giảng dạy của mình, một khía cạnh mới của Winston được tiết lộ sau khi uống ly nước tại bữa tiệc của Nick, Cece lại lần nữa giới thiệu bạn trai mới của cô. Còn Schmidt đang hy vọng sẽ gây ấn tượng với Cece một lần nữa. Liệu cô nàng kỳ quặc có tìm được tình yêu của mình sau thời gian độc thân?
Thế Giới Les Lip Service Season 1.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Thế Giới Les Lip Service Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 5/6)

Frankie - 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng, và bí ẩn đột nhiên bỏ đi, rời xa người yêu của mình, Cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích. Sau cái chết của dì, Frankie quay lại chốn xưa gặp lại Cat và những người bạn thân của cô. Tess, 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình. Và Jay, 1 anh chàng đẹp trai, phóng túng, là đồng nghiệp và là anh họ của Cat.

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Unknown2015-05-18 18:23:09

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 2 - New Girl Season 2 Việt Sub (2012)

tiếp tục những rắc rối ngộ nghĩnh của 4 người bạn sau khi jess đã trải qua nhiều cuộc tình với paul russell và đến giờ cô nàng vẫn độc thânjess đã bị sa thải khỏi công việc giảng dạy của mình một khía cạnh mới của winston được tiết lộ sau khi uống ly nước tại bữa tiệc của nick cece lại lần nữa giới thiệu bạn trai mới của cô còn schmidt đang hy vọng sẽ gây ấn tượng với cece một lần nữa liệu cô nàng kỳ quặc có tìm được tình yêu của mình sau thời gian độc thâncô gái kỳ quặc phần 2,xem phim cô gái kỳ quặc phần 2,download cô gái kỳ quặc phần 2,xem online cô gái kỳ quặc phần 2 hd,xem cô gái kỳ quặc phần 2 nhanh,tai phim cô gái kỳ quặc phần 2,new girl season 2,xem phim new girl season 2,download new girl season 2,xem online new girl season 2 hd,xem new girl season 2 nhanh,tai phim new girl season 2,zooey deschanel,jake johnson,max greenfield,hannah simone,lamorne morris