Cô Gái Báo Thù - I Spit On Your Grave Việt Sub (2010)RSS Cô Gái Báo Thù - I Spit On Your Grave Việt Sub (2010)
Cô Gái Báo Thù - I Spit On Your Grave
Diễn viên: Sarah Butler, Jeff Branson, Andrew Howard
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.
Triệu Hồi Qorin Qorin

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Unknown2019-12-19 13:15:06

Cô Gái Báo Thù - I Spit On Your Grave Việt Sub (2010)

jennifer hills nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ sỉ nhục và hãm hiếp tập thể quá sợ hãi và tủi nhục hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính sống sót quay trở về hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mìnhcô gái báo thù,xem phim cô gái báo thù,download cô gái báo thù,xem online cô gái báo thù hd,xem cô gái báo thù nhanh,tai phim cô gái báo thù,i spit on your grave,xem phim i spit on your grave,download i spit on your grave,xem online i spit on your grave hd,xem i spit on your grave nhanh,tai phim i spit on your grave,sarah butler,jeff branson,andrew howard