Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder Việt Sub (1971)RSS Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder Việt Sub (1971)
Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.
Già Gân Trả Đũa Going In Style

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Khủng Bố Quốc Tế The International.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Unknown2020-09-09 13:34:57

Cô Gái Báo Thù - Hannie Caulder Việt Sub (1971)

sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luậtcô gái báo thù,xem phim cô gái báo thù,download cô gái báo thù,xem online cô gái báo thù hd,xem cô gái báo thù nhanh,tai phim cô gái báo thù,hannie caulder,xem phim hannie caulder,download hannie caulder,xem online hannie caulder hd,xem hannie caulder nhanh,tai phim hannie caulder