Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)RSS Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)
Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái trẻ Nanami quen Tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh. Tuy nhiên, Nanami không có người thân, bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới. Cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đến.
Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Unknown2020-05-11 11:45:43

Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)

kể về cô gái trẻ nanami quen tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh tuy nhiên nanami không có người thân bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đếncô dâu của rip van winkle,xem phim cô dâu của rip van winkle,download cô dâu của rip van winkle,xem online cô dâu của rip van winkle hd,xem cô dâu của rip van winkle nhanh,tai phim cô dâu của rip van winkle,a bride for rip van winkle,xem phim a bride for rip van winkle,download a bride for rip van winkle,xem online a bride for rip van winkle hd,xem a bride for rip van winkle nhanh,tai phim a bride for rip van winkle