Cô Chủ Nhà Vẫn Còn Tuổi Dậy Thì - Ooya-San Wa Shishunki! Landlord Is In Puberty! Việt Sub (2016)RSS Cô Chủ Nhà Vẫn Còn Tuổi Dậy Thì - Ooya-San Wa Shishunki! Landlord Is In Puberty! Việt Sub (2016)
Cô Chủ Nhà Vẫn Còn Tuổi Dậy Thì - Ooya-San Wa Shishunki! Landlord Is In Puberty!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh xóm trọ và cô chủ bé nhỏ, mà bắt đầu từ một chàng trai tự lập.một chàng trai đã đạt được một cuộc sống độc lập. Sau khi di chuyển vào căn hộ thuê của mình, anh gặp chủ nhà của mình.
Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In Dogeza

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In DogezaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 9/12)

Nhân vật chính Dogesuaru, người muốn nhìn thấy những điều nghịch ngợm của các cô gái, đã có biện pháp cuối cùng để thuyết phục họ. Đó là, để sờ soạng trước mặt họ. Với ý định nghe thấy những yêu cầu dâm dục của mình, anh ta chịu đựng qua màn quỳ lạy.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Gokusen Cô Giáo Gangster

Gokusen Cô Giáo GangsterViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Unknown2016-03-31 16:29:09

Cô Chủ Nhà Vẫn Còn Tuổi Dậy Thì - Ooya-San Wa Shishunki! Landlord Is In Puberty! Việt Sub (2016)

xoay quanh xóm trọ và cô chủ bé nhỏ mà bắt đầu từ một chàng trai tự lậpmột chàng trai đã đạt được một cuộc sống độc lập sau khi di chuyển vào căn hộ thuê của mình anh gặp chủ nhà của mìnhcô chủ nhà vẫn còn tuổi dậy thì,xem phim cô chủ nhà vẫn còn tuổi dậy thì,download cô chủ nhà vẫn còn tuổi dậy thì,xem online cô chủ nhà vẫn còn tuổi dậy thì hd,xem cô chủ nhà vẫn còn tuổi dậy thì nhanh,tai phim cô chủ nhà vẫn còn tuổi dậy thì,ooya,san wa shishunki landlord is in puberty,xem phim ooya,san wa shishunki landlord is in puberty,download ooya,san wa shishunki landlord is in puberty,xem online ooya,san wa shishunki landlord is in puberty hd,xem ooya,san wa shishunki landlord is in puberty nhanh,tai phim ooya,san wa shishunki landlord is in puberty