Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006)RSS Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006)
Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War
Diễn viên: Nopparit Suriwong, Keerati Mahaprukpong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một khu vực có các học sinh mẫu giáo tụ tập chia thành các băng nhóm và xây dựng lãnh địa riêng của mình, có những ganh tỵ, mâu thuẫn và ích kỷ nhưng cuối cùng tất cả phát hiện ra tình bạn luôn luôn là chia sẻ.
Chuyến Xe Bão Táp Bus Lane

Chuyến Xe Bão Táp Bus LaneThuyết Minh Năm: 2012

Với bộ phim Chuyến xe bão táp do Thái Lan sản xuất, các bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bởi những tình huống tưởng chừng như không thể hài ước hơn trong phim.

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen Candles.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen CandlesViệt Sub Năm: 1984

Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời

Cặp Đôi Hoàn Hảo Results.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Cặp Đôi Hoàn Hảo ResultsViệt Sub Năm: 2015

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở Austin, Texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dị.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Unknown2018-07-10 04:06:12

Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006)

kể về một khu vực có các học sinh mẫu giáo tụ tập chia thành các băng nhóm và xây dựng lãnh địa riêng của mình có những ganh tỵ mâu thuẫn và ích kỷ nhưng cuối cùng tất cả phát hiện ra tình bạn luôn luôn là chia sẻchuyện trường mẫu giáo,xem phim chuyện trường mẫu giáo,download chuyện trường mẫu giáo,xem online chuyện trường mẫu giáo hd,xem chuyện trường mẫu giáo nhanh,tai phim chuyện trường mẫu giáo,kindergarten war,xem phim kindergarten war,download kindergarten war,xem online kindergarten war hd,xem kindergarten war nhanh,tai phim kindergarten war,nopparit suriwong,keerati mahaprukpong