Chuyện Tình Yêu - Gypsy Việt Sub (2017)RSS Chuyện Tình Yêu - Gypsy Việt Sub (2017)
Chuyện Tình Yêu - Gypsy
Diễn viên: Billy Crudup, Naomi Watts, Sophie Cookson, Karl Glusman
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.
Thước Vải Ma Mị Undying Secret.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Kevin Durand

Thước Vải Ma Mị Undying SecretThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/42)

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Bề Nổi Surface.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Bề Nổi SurfaceThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/8)

ở San Francisco cao cấp, “Surface,” có sự tham gia của Gugu Mbatha-Raw (“The Morning Show”) trong vai Sophie, một phụ nữ bị chấn thương đầu khiến cô mất trí nhớ nghiêm trọng, được cho là hậu quả của việc này. của một nỗ lực tự tử

Unknown2017-09-18 12:06:33

Chuyện Tình Yêu - Gypsy Việt Sub (2017)

kể về diễn viên naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân họ có mối quan hệ gần gũi thân thiết trong bộ phim sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn roxy trong bộ phim kingsman the secret service trong dự án phim gypsy cô tham gia ở phần đầu diễn viên trẻ lắng nghe học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn sam taylor johnsonchuyện tình yêu,xem phim chuyện tình yêu,download chuyện tình yêu,xem online chuyện tình yêu hd,xem chuyện tình yêu nhanh,tai phim chuyện tình yêu,gypsy,xem phim gypsy,download gypsy,xem online gypsy hd,xem gypsy nhanh,tai phim gypsy,billy crudup,naomi watts,sophie cookson,karl glusman