Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016)RSS Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016)
Chuyện Tình Obama - Southside With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: như một cuốn hồi ký sinh động những năm tháng tuổi trẻ cùng câu chuyện tình yêu của vợ chồng Tổng thống Obama.
Flora Và Con Trai Flora And Son.Diễn Viên: Julia Stiles,Luke Mably,Ben Miller

Flora Và Con Trai Flora And SonViệt Sub Năm: 2023

Người mẹ đơn thân Flora (Eve Hewson) đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình, Max (Orén Kinlan). Dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho Max một sở thích, Flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹ.

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting By.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting ByViệt Sub Năm: 2011

Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Yêu Em Cuồng Si Anoko No Toriko.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Yêu Em Cuồng Si Anoko No TorikoViệt Sub Năm: 2018

Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.

Unknown2016-12-07 07:29:56

Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016)

như một cuốn hồi ký sinh động những năm tháng tuổi trẻ cùng câu chuyện tình yêu của vợ chồng tổng thống obamachuyện tình obama,xem phim chuyện tình obama,download chuyện tình obama,xem online chuyện tình obama hd,xem chuyện tình obama nhanh,tai phim chuyện tình obama,southside with you,xem phim southside with you,download southside with you,xem online southside with you hd,xem southside with you nhanh,tai phim southside with you