Chuyện Tình Ở Samkwang - Homemade Love Story Việt Sub (2020)RSS Chuyện Tình Ở Samkwang - Homemade Love Story Việt Sub (2020)
Chuyện Tình Ở Samkwang - Homemade Love Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về câu chuyện của những người khác nhau tập trung tại một tòa nhà chung cư có tên là Samkwang Villa. Bộ phim sẽ cho thấy những người khởi đầu là những người xa lạ bắt đầu mở lòng và yêu thương nhau như thế nào.
Định Mệnh Saraswatichandra

Định Mệnh SaraswatichandraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 52/80)

Câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm Saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên Kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc Saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Unknown2020-10-20 14:11:26

Chuyện Tình Ở Samkwang - Homemade Love Story Việt Sub (2020)

bộ phim kể về câu chuyện của những người khác nhau tập trung tại một tòa nhà chung cư có tên là samkwang villa bộ phim sẽ cho thấy những người khởi đầu là những người xa lạ bắt đầu mở lòng và yêu thương nhau như thế nàochuyện tình ở samkwang,xem phim chuyện tình ở samkwang,download chuyện tình ở samkwang,xem online chuyện tình ở samkwang hd,xem chuyện tình ở samkwang nhanh,tai phim chuyện tình ở samkwang,homemade love story,xem phim homemade love story,download homemade love story,xem online homemade love story hd,xem homemade love story nhanh,tai phim homemade love story