Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014)RSS Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014)
Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto
Diễn viên: James Franco, Emma Roberts, Jack Kilmer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.
Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Người Mất Tích Kahaani.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Người Mất Tích KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ London tới Kolkata, nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của cô.

Revolver Súng Lục.Diễn Viên: Jason Statham,Ray Liotta,Vincent Pastore

Revolver Súng LụcViệt Sub Năm: 2005

Bảy năm trước, Jake bị gã chủ sòng bài chơi khăm, khiến anh phải bóc lịch suốt từng ấy năm. Đó là khoảng thời gian không thoải mái chút nào. Sau khi ra tù, Jake quyết định đánh cược với vận mạng của chính mình. Hai năm sau đó, Jake trở thành cơn ác mộng sống đối với các sòng bài lớn. Hệt như một trò đùa. Bỗng nhiên Jake được biết mình chỉ còn sống được ba ngày, bởi một loại vi khuẩn cực kì nguy hiểm đã ngấm vào máu và nội tạng của anh. Cùng lúc đó, gã chủ sòng bài ngày xưa lại cho người truy

Unknown2017-07-15 11:03:40

Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014)

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học rượu ma túy bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình hay emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúcchuyện tình học đường,xem phim chuyện tình học đường,download chuyện tình học đường,xem online chuyện tình học đường hd,xem chuyện tình học đường nhanh,tai phim chuyện tình học đường,palo alto,xem phim palo alto,download palo alto,xem online palo alto hd,xem palo alto nhanh,tai phim palo alto,james franco,emma roberts,jack kilmer