Chuyện Tình Của Ali Và Nino - Ali And Nino Việt Sub (2016)RSS Chuyện Tình Của Ali Và Nino - Ali And Nino Việt Sub (2016)
Chuyện Tình Của Ali Và Nino - Ali And Nino
Diễn viên: María Valverde, Mandy Patinkin, Adam Bakri
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.
Nhất Niệm Vô Minh Mad World

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love Story.Diễn Viên: Maggie Cheung,Leon Lai,Eric Tsang

Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love StoryViệt Sub Năm: 1996

Là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Trần Khả Tân. Tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân. Bộ phim nói về mối tình của hai người Trung Quốc đại lục Lý Tiểu Quân và Lý Kiều nhập cư ở Hồng Kông để mưu sinh. Cùng yêu thích bài hát "Điềm mật mật" của Đặng Lệ Quân, hai người dần phải lòng nhau nhưng mối tình của họ bị ngăn trở bởi quan hệ của Lý Kiều với một tay trùm xã hội đen

Unknown2020-09-29 16:15:34

Chuyện Tình Của Ali Và Nino - Ali And Nino Việt Sub (2016)

kể về chuyện tình giữa ali khan shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo hồi ở azerbaijan còn nino kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của gruzia theo đạo thiên chúa ali và nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của azerbaijan nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa bất chấp sự khác biệt về tôn giáo họ yêu nhau từ khi còn trẻ và ali xác định bằng mọi giá lấy được nino ngay khi cô rời trườngchuyện tình của ali và nino,xem phim chuyện tình của ali và nino,download chuyện tình của ali và nino,xem online chuyện tình của ali và nino hd,xem chuyện tình của ali và nino nhanh,tai phim chuyện tình của ali và nino,ali and nino,xem phim ali and nino,download ali and nino,xem online ali and nino hd,xem ali and nino nhanh,tai phim ali and nino,maría valverde,mandy patinkin,adam bakri