Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)RSS Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)
Chuyện Tình Chàng Idol - Spark
Diễn viên: Park Jin, Joo, Joo Da, Young, Na Jong Chan, Nam Bo Ra
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.
Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To Joy.Diễn Viên: Vương Tử Văn,Lưu Đào,Vương Khải,Cận Đông

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To JoyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về chủ đề về tình yêu, xoay quanh câu chuyện của năm người phụ nữ khác nhau cùng sống tại tầng 22 của chung cư Hoan Lạc. Andy (Lưu Đào) với vẻ đẹp lạnh lùng, trở về nước từ New York với mục đích tìm lại em trai. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra thân thế của mình có nhiều bí ẩn, đồng thời thu hoạch được một mối tình ngoài ý muốn.

Dù Ghét Vẫn Yêu Love Returns.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Dù Ghét Vẫn Yêu Love ReturnsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 120/120)

cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.

Người Mẹ Không Tên Nameless Woman.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Người Mẹ Không Tên Nameless WomanThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 102/102)

câu chuyện kể về Hong Ji-won, một người phụ nữ lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch một tập đoàn lớn và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn

Lớp Học Bộ Môn Homeroom.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Lớp Học Bộ Môn HomeroomViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.

Unknown2016-08-18 03:57:44

Chuyện Tình Chàng Idol - Spark Việt Sub (2016)

chuyện tình chàng idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường son ha neul nam bo ra là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn từ đó cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân cô phải làm rất rất nhiều việcchuyện tình chàng idol,xem phim chuyện tình chàng idol,download chuyện tình chàng idol,xem online chuyện tình chàng idol hd,xem chuyện tình chàng idol nhanh,tai phim chuyện tình chàng idol,spark,xem phim spark,download spark,xem online spark hd,xem spark nhanh,tai phim spark,park jin,joo,joo da,young,na jong chan,nam bo ra