Chuyện Tình Cây Táo Gai - Under The Hawthorn Tree Việt Sub (2010)RSS Chuyện Tình Cây Táo Gai - Under The Hawthorn Tree Việt Sub (2010)
Chuyện Tình Cây Táo Gai - Under The Hawthorn Tree
Diễn viên: Châu Động Vũ, Shawn Dou, Taisheng Chen, Meijuan Xi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ai Mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở Cục mỏ địa chất trong thời kỳ Cách mạng Văn Hóa. Tình yêu của họ giản dị, thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tóc.
Chuyên Gia Merchants Of Doubt.Diễn Viên: Frederick Singer,Naomi Oreskes,Jamy Ian Swiss

Chuyên Gia Merchants Of DoubtViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim tài liệu đặc biệt nói về các chuyên gia làm thuê, người tự quảng cáo về họ như những nhà khoa học chuyên sâu về các vấn đề như thay đổi khí hậu, chất thải độc hại, dược phẩm, tầng ozone

Ultraman Tiga The Final Odyssey.Diễn Viên: Frederick Singer,Naomi Oreskes,Jamy Ian Swiss

Ultraman Tiga The Final OdysseyChưa Sub Năm: 2000

At the end of the Ultraman Tiga series, Tiga battles a titanic octopoid monster Gatanozoigar. After defeating the gigantic sea creature, our hero Daigo finds hes lost the power to transform into Ultraman Tiga.

Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ.Diễn Viên: Frederick Singer,Naomi Oreskes,Jamy Ian Swiss

Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong MơViệt Sub Năm: 2015

Đó là năm 2025, 10 năm sau khi cuộc chiến chống Z. Các ToQgers đều lớn lên và bây giờ đã bước vào cuộc sống. Nhưng một ngày, Shadow Dòng đó lại xuất hiện và đấu tranh phải tiếp tục. Phải và bạn bè của mình cố gắng để đẩy lùi họ, nhưng họ không thể biến đổi bởi vì họ thiếu trí tưởng tượng.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed Ii.Diễn Viên: Frederick Singer,Naomi Oreskes,Jamy Ian Swiss

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed IiThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi đánh thắng được hàng loạt đối thủ có tiếng tăm, Adonis Creed (do Michael B. Jordan thủ vai) đã phấn đấu và trở thành nhà vô địch quyền anh thế giới. Nhưng chiến thắng ấy không tồn tại được lâu dài vì sự xuất hiện của Viktor Drago (do Florian Munteanu thủ vai) - con trai của Ivan Drago (do Dolph Lundgren thủ vai).

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Unknown2017-06-27 11:02:38

Chuyện Tình Cây Táo Gai - Under The Hawthorn Tree Việt Sub (2010)

dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ai mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở cục mỏ địa chất trong thời kỳ cách mạng văn hóa tình yêu của họ giản dị thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tócchuyện tình cây táo gai,xem phim chuyện tình cây táo gai,download chuyện tình cây táo gai,xem online chuyện tình cây táo gai hd,xem chuyện tình cây táo gai nhanh,tai phim chuyện tình cây táo gai,under the hawthorn tree,xem phim under the hawthorn tree,download under the hawthorn tree,xem online under the hawthorn tree hd,xem under the hawthorn tree nhanh,tai phim under the hawthorn tree,châu động vũ,shawn dou,taisheng chen,meijuan xi