Kemono Jihen - 怪物事変 Việt Sub (2021)RSS Kemono Jihen - 怪物事変 Việt Sub (2021)
Kemono Jihen - 怪物事変
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.
Pet ペット.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Unknown2021-03-30 20:06:44

Kemono Jihen - 怪物事変 Việt Sub (2021)

câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời để giải quyết vụ án một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “inugami” đã tới từ tokyo để điều trakemono jihen,xem phim kemono jihen,download kemono jihen,xem online kemono jihen hd,xem kemono jihen nhanh,tai phim kemono jihen,怪物事変,xem phim 怪物事変,download 怪物事変,xem online 怪物事変 hd,xem 怪物事変 nhanh,tai phim 怪物事変