Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)RSS Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)
Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những người lạ đi du lịch ở miền nam nước Ý bị mắc kẹt trong rừng – nơi họ phải liều lĩnh chiến đấu để toàn mạng thoát khỏi đó.
Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Unknown2021-07-20 20:16:19

Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)

những người lạ đi du lịch ở miền nam nước ý bị mắc kẹt trong rừng – nơi họ phải liều lĩnh chiến đấu để toàn mạng thoát khỏi đóchuyện kinh dị kinh điển,xem phim chuyện kinh dị kinh điển,download chuyện kinh dị kinh điển,xem online chuyện kinh dị kinh điển hd,xem chuyện kinh dị kinh điển nhanh,tai phim chuyện kinh dị kinh điển,a classic horror story,xem phim a classic horror story,download a classic horror story,xem online a classic horror story hd,xem a classic horror story nhanh,tai phim a classic horror story