Chuyên Gia Xảo Quyệt - Tricky Brains Thuyết Minh (1991)RSS Chuyên Gia Xảo Quyệt - Tricky Brains Thuyết Minh (1991)
Chuyên Gia Xảo Quyệt - Tricky Brains
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Ngô Mẫn Đạt, Quan Chi Lâm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Kiệt là một chàng trai tốt bụng, lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty. Để ngăn chặn bước đường thăng tiến của Kiệt, gã đồng nghiệp Macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và Lucy, con gái Tổng Giám Đốc.
Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La Land

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La LandThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!Việt Sub Năm: 1966

Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này. Từ năm 1964 đến năm 1979 ông có tới 7 phim ăn khách nhất trong năm của ngành công nghiệp phim Pháp (các năm 1964, 1965, 1966, 1967, 1970, 1973 và 1979)

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Unknown2020-07-02 10:30:12

Chuyên Gia Xảo Quyệt - Tricky Brains Thuyết Minh (1991)

a kiệt là một chàng trai tốt bụng lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty để ngăn chặn bước đường thăng tiến của kiệt gã đồng nghiệp macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và lucy con gái tổng giám đốcchuyên gia xảo quyệt thuyết minh,xem phim chuyên gia xảo quyệt thuyết minh,download chuyên gia xảo quyệt thuyết minh,xem online chuyên gia xảo quyệt thuyết minh hd,xem chuyên gia xảo quyệt thuyết minh nhanh,tai phim chuyên gia xảo quyệt thuyết minh,tricky brains thuyết minh,xem phim tricky brains thuyết minh,download tricky brains thuyết minh,xem online tricky brains thuyết minh hd,xem tricky brains thuyết minh nhanh,tai phim tricky brains thuyết minh,châu tinh trì,lưu đức hoa,ngô mẫn đạt,quan chi lâm