Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)RSS Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)
Chuyện Độc Thân - Sod Stories
Diễn viên: Shaun Jindachote, Hunz Isariy, Nat Thephussadin, Gypsy Keerati, Donut Manasnan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.
Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Bà Mẹ Độc Thân Phần 2 Mom Season 2.Diễn Viên: Diễn Viên,Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 2 Mom Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 14/21)

Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?

Thiên Đường Lạc Lối Losing Heaven.Diễn Viên: Carly Abellana

Thiên Đường Lạc Lối Losing HeavenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

được chiếu trên ToDayTV vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 năm 2013. Bộ phim thien duong lac loi quy tụ nhiều diễn viên nỗi tiếng và có nhiều tài năng của điện ảnh philippines, luôn lôi cuốn với những tình tiết đa dạng như những thiên đường, liệu họ có lạc lối trong con đường tình yêu hay không?

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Unknown2017-07-19 00:28:08

Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)

cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không có thật sự đơn giản hay không sod stories sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau họ có cách sống tự do độc lập nhưng không hề vui vẻchuyện độc thân,xem phim chuyện độc thân,download chuyện độc thân,xem online chuyện độc thân hd,xem chuyện độc thân nhanh,tai phim chuyện độc thân,sod stories,xem phim sod stories,download sod stories,xem online sod stories hd,xem sod stories nhanh,tai phim sod stories,shaun jindachote,hunz isariy,nat thephussadin,gypsy keerati,donut manasnan