Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa Việt Sub (2018)RSS Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa Việt Sub (2018)
Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những ngày đau đớn của giám đốc điều hành Tập đoà Teiai là Yukio Tonegawa, người có xung đột với Hyōdō và những kẻ áo đen.
Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Kirarin Revolution Tôi Là Idol.Diễn Viên: Im In Love With The Villainess

Kirarin Revolution Tôi Là IdolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 54/153)

Một cô gái tỏa sáng lấp lánh mang về cuộc cách mạng. Kirarin Revolution (きらりん☆レボリューション Kirarin Reboryūshon?, lit. "Sparkling Revolution") is a Japanese shōjo manga by An Nakahara. The series title is the supposed name of Kiraris debut single. As of August 2007, it runs in the shōjo magazine Ciao published by Shogakukan. It won the 2007 Shogakukan Manga Award for childrens manga. The anime adaptation is a Japan and South Korea coproduction, and it premiered on 7 April 2006 in Japan on TV Tokyo

Unknown2018-07-26 05:15:58

Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa Việt Sub (2018)

kể về những ngày đau đớn của giám đốc điều hành tập đoà teiai là yukio tonegawa người có xung đột với hyōdō và những kẻ áo đenchuukan kanriroku tonegawa,xem phim chuukan kanriroku tonegawa,download chuukan kanriroku tonegawa,xem online chuukan kanriroku tonegawa hd,xem chuukan kanriroku tonegawa nhanh,tai phim chuukan kanriroku tonegawa,middle manager tonegawa,xem phim middle manager tonegawa,download middle manager tonegawa,xem online middle manager tonegawa hd,xem middle manager tonegawa nhanh,tai phim middle manager tonegawa