Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)RSS Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)
Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh anh chàng Saku Ooyagi, một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách. Vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương, cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là Mihoshi Akeno (nỗi khiếp sợ duy nhất của cậu)
Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Kakegurui Compulsive Gambler

Kakegurui Compulsive GamblerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Unknown2015-08-06 15:57:00

Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)

câu chuyện xoay quanh anh chàng saku ooyagi một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là mihoshi akeno nỗi khiếp sợ duy nhất của cậuchuu no manimani,sora no manimani,xem phim chuu no manimani,sora no manimani,download chuu no manimani,sora no manimani,xem online chuu no manimani,sora no manimani hd,xem chuu no manimani,sora no manimani nhanh,tai phim chuu no manimani,sora no manimani,at the mercy of the sky,xem phim at the mercy of the sky,download at the mercy of the sky,xem online at the mercy of the sky hd,xem at the mercy of the sky nhanh,tai phim at the mercy of the sky