Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm Việt Sub (2019)RSS Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm Việt Sub (2019)
Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.
Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Đôi Mắt Thiên Sứ Angels Eyes

Đôi Mắt Thiên Sứ Angels EyesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

Nữ chính An Tiểu Đồng sở hữu siêu năng lực, nhờ có “đôi mắt thiên sứ” mà cô nhìn được những thứ người thường không nhìn được, từ đó giúp cảnh sát Giang Nhất Minh tiến hành phá án. Cùng lúc đó, hai người cũng phát hiện ra âm mưu khổng lồ của thế lực tà ác…

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Unknown2020-10-26 12:54:20

Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thờichuông báo tình yêu,xem phim chuông báo tình yêu,download chuông báo tình yêu,xem online chuông báo tình yêu hd,xem chuông báo tình yêu nhanh,tai phim chuông báo tình yêu,love alarm,xem phim love alarm,download love alarm,xem online love alarm hd,xem love alarm nhanh,tai phim love alarm