Chúng Tôi 17 Tuổi - Earth Subteam Việt Sub (2016)RSS Chúng Tôi 17 Tuổi - Earth Subteam Việt Sub (2016)
Chúng Tôi 17 Tuổi - Earth Subteam
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Quách Phú Thành, Hàn Đông Quân, Tống Dương
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chương trình thực tế với dàn cast: Quách Phú Thành, Lâm Chí Dĩnh, Hoa Thiếu, Phạm Minh, Hàn Đông Quân, Tôn Dương.
Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Shinigami Kun Angel Of Death.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Quách Phú Thành,Hàn Đông Quân,Tống Dương

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Quách Phú Thành,Hàn Đông Quân,Tống Dương

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Cô Ấy She.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Quách Phú Thành,Hàn Đông Quân,Tống Dương

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Unknown2017-06-06 08:02:36

Chúng Tôi 17 Tuổi - Earth Subteam Việt Sub (2016)

chương trình thực tế với dàn cast quách phú thành lâm chí dĩnh hoa thiếu phạm minh hàn đông quân tôn dươngchúng tôi 17 tuổi,xem phim chúng tôi 17 tuổi,download chúng tôi 17 tuổi,xem online chúng tôi 17 tuổi hd,xem chúng tôi 17 tuổi nhanh,tai phim chúng tôi 17 tuổi,earth subteam,xem phim earth subteam,download earth subteam,xem online earth subteam hd,xem earth subteam nhanh,tai phim earth subteam,lâm chí dĩnh,quách phú thành,hàn đông quân,tống dương