Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers Việt Sub (2014)RSS Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers Việt Sub (2014)
Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers
Diễn viên: Cho Jin, Woong, Kim Sung, Kyun, Kim Young, Ae, Yoon Jin, Yi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.
Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My Bride.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My BrideViệt Sub Năm: 2015

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990- là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lãng mạn . Nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong tình trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra. Dù cho đã từng yêu nhau say đắm

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Unknown2019-10-10 17:52:07

Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers Việt Sub (2014)

hai anh em hai số phận hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm độngchúng ta là anh em,xem phim chúng ta là anh em,download chúng ta là anh em,xem online chúng ta là anh em hd,xem chúng ta là anh em nhanh,tai phim chúng ta là anh em,we are brothers,xem phim we are brothers,download we are brothers,xem online we are brothers hd,xem we are brothers nhanh,tai phim we are brothers,cho jin,woong,kim sung,kyun,kim young,ae,yoon jin,yi