Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura) Việt Sub (2018)RSS Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura) Việt Sub (2018)
Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura)
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Takumi Kitamura, Koseki Yuta, Inaba Yu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Mizuki, một nữ sinh nhút nhát sắp bước vào Trung học và tự hứa rằng sẽ cố gắng mở lòng để có thêm những người bạn mới. Vô tình cô gặp được đội bóng rổ "Tứ đại thiên vương" đẹp trai và nổi tiếng ở trường.
Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Nàng Barbie Barbie.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Child Machine Rain Rannu.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Unknown2020-06-22 08:06:18

Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới - We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura) Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh mizuki một nữ sinh nhút nhát sắp bước vào trung học và tự hứa rằng sẽ cố gắng mở lòng để có thêm những người bạn mới vô tình cô gặp được đội bóng rổ tứ đại thiên vương đẹp trai và nổi tiếng ở trườngchúng ta cùng chờ mùa xuân tới,xem phim chúng ta cùng chờ mùa xuân tới,download chúng ta cùng chờ mùa xuân tới,xem online chúng ta cùng chờ mùa xuân tới hd,xem chúng ta cùng chờ mùa xuân tới nhanh,tai phim chúng ta cùng chờ mùa xuân tới,we hope for blooming haru matsu bokura,xem phim we hope for blooming haru matsu bokura,download we hope for blooming haru matsu bokura,xem online we hope for blooming haru matsu bokura hd,xem we hope for blooming haru matsu bokura nhanh,tai phim we hope for blooming haru matsu bokura,tao tsuchiya,takumi kitamura,koseki yuta,inaba yu