Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them Việt Sub (2018)RSS Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them Việt Sub (2018)
Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them
Diễn viên: Châu Động Vũ, Tỉnh Bách Nhiên, Zheming Qu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.
Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Unknown2020-05-27 11:08:57

Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them Việt Sub (2018)

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người 10 năm trước lâm kiến thanh tỉnh bách nhiên và phương tiểu hiểu châu đông vũ tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn tết họ có chung ước mơ lại cùng làm việc ở đất bắc kinh thế nhưng sau đó cả hai lại chia tay đầy đau khổ 10 năm sau kiến thanh gặp lại tiểu hiểu trên một chuyến baychúng ta của sau này,xem phim chúng ta của sau này,download chúng ta của sau này,xem online chúng ta của sau này hd,xem chúng ta của sau này nhanh,tai phim chúng ta của sau này,us and them,xem phim us and them,download us and them,xem online us and them hd,xem us and them nhanh,tai phim us and them,châu động vũ,tỉnh bách nhiên,zheming qu