Chung Cư Tình Yêu - The Lover Việt Sub (2015)RSS Chung Cư Tình Yêu - The Lover Việt Sub (2015)
Chung Cư Tình Yêu - The Lover
Diễn viên: Oh Jung Se, Ryu Hyun Kyung, Choi Yeo Jin, Jung Joon Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Những cặp đôi với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau
Cuồng Si Rerng Rita

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Unknown2016-10-05 06:53:59

Chung Cư Tình Yêu - The Lover Việt Sub (2015)

một tòa chung cư không hề xa hoa sang trọng hai căn hộ rất bình thường những cặp đôi với hoàn cảnh thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhauchung cư tình yêu,xem phim chung cư tình yêu,download chung cư tình yêu,xem online chung cư tình yêu hd,xem chung cư tình yêu nhanh,tai phim chung cư tình yêu,the lover,xem phim the lover,download the lover,xem online the lover hd,xem the lover nhanh,tai phim the lover,oh jung se,ryu hyun kyung,choi yeo jin,jung joon young