Chung Cư Tình Yêu - Ipartment The Movie Thuyết Minh (2018)RSS Chung Cư Tình Yêu - Ipartment The Movie Thuyết Minh (2018)
Chung Cư Tình Yêu - Ipartment The Movie
Diễn viên: Lâu Nghệ Tiêu, Tôn Nghệ Châu, Trần Hách, Viên Hoằng
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với những nhân vật quen thuộc như Tăng Tiểu Hiền, Hồ Nhất Phi, Lữ Tử Kiều, Trương Vĩ, Đường Du Du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm. Dàn nhân vật Chung Cư Tình Yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của Thiết Tam Giác trong thế giới Đạo Mộ Bút Kí của tác giả Nam Phái Tam Thúc, xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy, phá tan âm mưu tà ác.
Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Hạnh Phúc Happy.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Chấn Đào,Trương Mẫn,Nguyên Hoa

Hạnh Phúc HappyViệt Sub Năm: 2006

kể về sự vô tình gặp gỡ giữa 1 chàng trai và 1 cô gái, ấn tượng về người kia của cả 2 đều là người khó ưa, rồi cuộc đời ngang trái đã đem 2 người sống cùng 1 nhà. Câu chuyện Tình yêu bắt đầu nảy nở. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có rất nhiều thử thách ập đến...

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be Back.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Trương Định Hàm,Tạ Phương,Trương Địch

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be BackViệt Sub Năm: 2015

nói về doanh nhân Trần Hiếu Nghĩa (Trần Chí Bằng đóng) vì để bảo vệ cấp dưới Mã Vân Lộc (Tào Lực đóng) đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới Lý Tấn Nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật Kushiroko (Hồ Duyệt đóng), nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Lý Hiểu Nam vì hiểu lầm Trần Hiếu Nghĩa mà đau lòng bỏ đi.

Unknown2018-11-07 08:38:51

Chung Cư Tình Yêu - Ipartment The Movie Thuyết Minh (2018)

với những nhân vật quen thuộc như tăng tiểu hiền hồ nhất phi lữ tử kiều trương vĩ đường du du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm dàn nhân vật chung cư tình yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của thiết tam giác trong thế giới đạo mộ bút kí của tác giả nam phái tam thúc xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy phá tan âm mưu tà ácchung cư tình yêu,xem phim chung cư tình yêu,download chung cư tình yêu,xem online chung cư tình yêu hd,xem chung cư tình yêu nhanh,tai phim chung cư tình yêu,ipartment the movie,xem phim ipartment the movie,download ipartment the movie,xem online ipartment the movie hd,xem ipartment the movie nhanh,tai phim ipartment the movie,lâu nghệ tiêu,tôn nghệ châu,trần hách,viên hoằng