Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006)RSS Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006)
Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment
Diễn viên: So, Young Ko, Seong, Jin Kang, Hie, Jin Jang, Ha, Seon Park
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.
Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Unknown2015-12-12 11:42:36

Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006)

kể về se jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư cô không có bạn bè bạn trai chỉ biết tập trung vào công việc của mình một ngày sau khi tan sở cô đón xe điện ngầm về nhà một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử kéo theo se jin sau đó hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một và se jin phát hiện cứ đúng 9 56 là có người bị nạnchung cư ma,xem phim chung cư ma,download chung cư ma,xem online chung cư ma hd,xem chung cư ma nhanh,tai phim chung cư ma,apt,apartment,xem phim apt,apartment,download apt,apartment,xem online apt,apartment hd,xem apt,apartment nhanh,tai phim apt,apartment,so,young ko,seong,jin kang,hie,jin jang,ha,seon park