Chú Vẹt Anh Hùng - Americano Việt Sub (2016)RSS Chú Vẹt Anh Hùng - Americano Việt Sub (2016)
Chú Vẹt Anh Hùng - Americano
Diễn viên: Lisa Kudrow, Edward James Olmos
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..
Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Chặng Đường Gian Nan Long Way North.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chặng Đường Gian Nan Long Way NorthViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Unknown2018-06-14 08:48:42

Chú Vẹt Anh Hùng - Americano Việt Sub (2016)

cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm ví mình như một siêu anh hùng khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ cuco phải đi đến hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡchú vẹt anh hùng,xem phim chú vẹt anh hùng,download chú vẹt anh hùng,xem online chú vẹt anh hùng hd,xem chú vẹt anh hùng nhanh,tai phim chú vẹt anh hùng,americano,xem phim americano,download americano,xem online americano hd,xem americano nhanh,tai phim americano,lisa kudrow,edward james olmos