Chú Gấu Bắc Cực - Norm Of The North Thuyết Minh (2016)RSS Chú Gấu Bắc Cực - Norm Of The North Thuyết Minh (2016)
Chú Gấu Bắc Cực - Norm Of The North
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.
Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Animals United Vương Quốc Thú

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Vút Bay Up.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Vút Bay UpThuyết Minh Năm: 2009

Up kể lại câu chuyện của ông lão bán bóng bay 78 tuổi Carl Fredricksen, người cuối cùng đã thực hiện được mơ ước của cả cuộc đời bằng cách buộc hàng nghìn quả bóng vào nhà mình để bay đến thám hiểm những vùng hoang dã ở Nam Mỹ. Nhưng rồi ông nhận ra khi đã quá muộn rằng cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình cũng đang có mặt trong cuộc hành trình có một không hai này. Đó là nhà thám hiểm tự phong 8 tuổi Russell. Cuộc hành trình đưa họ tới một thế giới đã mất đầy những nhân vật quái đản, kỳ lạ và bất

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Unknown2020-08-31 18:49:57

Chú Gấu Bắc Cực - Norm Of The North Thuyết Minh (2016)

một bộ phim hoạt hình 3d mỹ ấn độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi trevor wall và có sự tham gia của diễn viên rob schneider trong vai chính di dời khỏi quê nhà ở bắc cực một chú gấu trắng có tên norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố new york nơi norm trở thành linh vật của một công ty đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đâychú gấu bắc cực,xem phim chú gấu bắc cực,download chú gấu bắc cực,xem online chú gấu bắc cực hd,xem chú gấu bắc cực nhanh,tai phim chú gấu bắc cực,norm of the north,xem phim norm of the north,download norm of the north,xem online norm of the north hd,xem norm of the north nhanh,tai phim norm of the north