Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)RSS Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)
Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình đặc biệt này của Netflix, Chris Tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước, những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đại.
Khi Nhà Vợ Làm Tội Phạm The Out Laws

Khi Nhà Vợ Làm Tội Phạm The Out LawsThuyết Minh Năm: 2023

Owen Browning (Adam Devine) là một giám đốc ngân hàng thẳng thắn chuẩn bị kết hôn với tình yêu của đời mình, Parker (Nina Dobrev). Khi ngân hàng của anh ta bị Băng cướp ma khét tiếng nắm giữ trong tuần lễ cưới, anh ta tin rằng bố mẹ vợ tương lai của mình

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes Again.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes AgainThuyết Minh Năm: 2018

phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy.

Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Unknown2020-08-14 00:41:32

Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)

trong chương trình đặc biệt này của netflix chris tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đạichris tucker độc thoại,xem phim chris tucker độc thoại,download chris tucker độc thoại,xem online chris tucker độc thoại hd,xem chris tucker độc thoại nhanh,tai phim chris tucker độc thoại,chris tucker live,xem phim chris tucker live,download chris tucker live,xem online chris tucker live hd,xem chris tucker live nhanh,tai phim chris tucker live