Chó Ma: Con Đường Của Samurai - Ghost Dog: The Way Of The Samurai Việt Sub (1999)RSS Chó Ma: Con Đường Của Samurai - Ghost Dog: The Way Of The Samurai Việt Sub (1999)
Chó Ma: Con Đường Của Samurai - Ghost Dog: The Way Of The Samurai
Diễn viên: Forest Whitaker, Henry Silva, John Tormey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con Đường Của Samurai: Hiện tại chưa có thông tin tiếng Việt.Jim Jarmusch is a truly independent filmmaker with a very distinctive cinematic style. As a director who takes complete creative control of his projects, he has delivered critically acclaimed films such as Mystery Train (1989), Dead Man (1995) and Ghost Dog: The Way of the Samurai. Thematically, Jarmusch is deeply interested in the catastrophic effects generated by the collision of different cultures. (1) Although most of the
Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Biển Lửa Hidalgo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Biển Lửa HidalgoViệt Sub Năm: 2004

Dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay, Hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông. Năm 1890, Gia đình hàong tộc Sheik lần đầu tiên mời người Mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa Ocean of fire qua sa mạc Ả Rập, sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhất.Frank T. Hopkins (Mortensen) là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa Hidalgo. Cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạng

Unknown2020-04-12 11:25:39

Chó Ma: Con Đường Của Samurai - Ghost Dog: The Way Of The Samurai Việt Sub (1999)

con đường của samurai hiện tại chưa có thông tin tiếng việtjim jarmusch is a truly independent filmmaker with a very distinctive cinematic style as a director who takes complete creative control of his projects he has delivered critically acclaimed films such as mystery train 1989 dead man 1995 and ghost dog the way of the samurai thematically jarmusch is deeply interested in the catastrophic effects generated by the collision of different cultures 1 although most of thechó ma,con đường của samurai,xem phim chó ma,con đường của samurai,download chó ma,con đường của samurai,xem online chó ma,con đường của samurai hd,xem chó ma,con đường của samurai nhanh,tai phim chó ma,con đường của samurai,ghost dog,the way of the samurai,xem phim ghost dog,the way of the samurai,download ghost dog,the way of the samurai,xem online ghost dog,the way of the samurai hd,xem ghost dog,the way of the samurai nhanh,tai phim ghost dog,the way of the samurai,forest whitaker,henry silva,john tormey