Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato: Uchuu Senkan Yamato Việt Sub (2010)RSS Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato: Uchuu Senkan Yamato Việt Sub (2010)
Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato: Uchuu Senkan Yamato
Diễn viên: Takuya Kimura, Meisa Kuroki, Toshirô Yanagiba
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2199, trái đất bị kiềm hãm dưới vòng vây ảnh hưởng của phóng xạ bởi đế chế Gamilas trong 5 năm liền. Cư dân địa cầu phải sống dưới lòng đất để thoát khỏi những trận oanh tạc, nhưng dần dần sự nhiễm xạ xuyên qua mặt đất xâm nhập vào cơ thể người.Phi hành đoàn của Chiến hạm không gian Yamato được lập ra nhằm thực hiện cuộc hành trình tới hành tinh Iscandar để tìm kiếm một vật có thể giúp phục hồi trái đất đang bị tàn phá trước khi quá muộn...Các nhân vật chính trong bản chuyển thể có
Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Unknown2015-02-01 10:17:15

Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato: Uchuu Senkan Yamato Việt Sub (2010)

vào năm 2199 trái đất bị kiềm hãm dưới vòng vây ảnh hưởng của phóng xạ bởi đế chế gamilas trong 5 năm liền cư dân địa cầu phải sống dưới lòng đất để thoát khỏi những trận oanh tạc nhưng dần dần sự nhiễm xạ xuyên qua mặt đất xâm nhập vào cơ thể ngườiphi hành đoàn của chiến hạm không gian yamato được lập ra nhằm thực hiện cuộc hành trình tới hành tinh iscandar để tìm kiếm một vật có thể giúp phục hồi trái đất đang bị tàn phá trước khi quá muộncác nhân vật chính trong bản chuyển thể cóchiến hạm không gian,xem phim chiến hạm không gian,download chiến hạm không gian,xem online chiến hạm không gian hd,xem chiến hạm không gian nhanh,tai phim chiến hạm không gian,space battleship yamato,uchuu senkan yamato,xem phim space battleship yamato,uchuu senkan yamato,download space battleship yamato,uchuu senkan yamato,xem online space battleship yamato,uchuu senkan yamato hd,xem space battleship yamato,uchuu senkan yamato nhanh,tai phim space battleship yamato,uchuu senkan yamato,takuya kimura,meisa kuroki,toshirô yanagiba