Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers Việt Sub (2014)RSS Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers Việt Sub (2014)
Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers
Diễn viên: Sol Heras, Simon Armstrong, Anthony Baines
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên Saxons bị bắt giữ bởi một gia tộc của các chiến binh Viking đáng sợ và được dùng làm mồi trong một cuộc săn lùng theo nghi lễ.
Gia Đình Hung Tợn Fierce Family.Diễn Viên: Llu Arjun,Pooja Hegde,Rao Ramesh

Gia Đình Hung Tợn Fierce FamilyViệt Sub Năm: 2019

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Con Đường Chiến Binh The Warriors Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Kate Bosworth,Geoffrey Rush

Con Đường Chiến Binh The Warriors WayThuyết Minh Năm: 2010

Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa

Unknown2015-03-05 15:10:25

Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers Việt Sub (2014)

một nhóm thanh niên saxons bị bắt giữ bởi một gia tộc của các chiến binh viking đáng sợ và được dùng làm mồi trong một cuộc săn lùng theo nghi lễchiến binh trung cổ,xem phim chiến binh trung cổ,download chiến binh trung cổ,xem online chiến binh trung cổ hd,xem chiến binh trung cổ nhanh,tai phim chiến binh trung cổ,viking,the berserkers,xem phim viking,the berserkers,download viking,the berserkers,xem online viking,the berserkers hd,xem viking,the berserkers nhanh,tai phim viking,the berserkers,sol heras,simon armstrong,anthony baines