Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011)RSS Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011)
Chiến Binh La Mã - The Eagle
Diễn viên: Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.
Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Vùng Xác Sống The Girl With All The Gifts.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Vùng Xác Sống The Girl With All The GiftsViệt Sub Năm: 2016

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.

Thành Lũy Citadel.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Thành Lũy CitadelViệt Sub Năm: 2012

Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Unknown2015-07-14 22:36:57

Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011)

chiến binh la mã phim điện ảnh của mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm hãy đón xem phim chiến binh la mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên channing tatum jamie bell donald sutherlandchiến binh la mã,xem phim chiến binh la mã,download chiến binh la mã,xem online chiến binh la mã hd,xem chiến binh la mã nhanh,tai phim chiến binh la mã,the eagle,xem phim the eagle,download the eagle,xem online the eagle hd,xem the eagle nhanh,tai phim the eagle,channing tatum,jamie bell,donald sutherland