Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019)RSS Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019)
Chị Gái Săn Quỷ - Sisters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với việc em gái là mục tiêu của quỷ dữ người chị phải bảo vệ cô ấy bằng cách luyện tập chăm chỉ như một Thợ săn quỷ.
Tà Chú Cấm Home For Rent

Tà Chú Cấm Home For RentViệt Sub Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Unknown2020-11-16 14:35:26

Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019)

với việc em gái là mục tiêu của quỷ dữ người chị phải bảo vệ cô ấy bằng cách luyện tập chăm chỉ như một thợ săn quỷchị gái săn quỷ,xem phim chị gái săn quỷ,download chị gái săn quỷ,xem online chị gái săn quỷ hd,xem chị gái săn quỷ nhanh,tai phim chị gái săn quỷ,sisters,xem phim sisters,download sisters,xem online sisters hd,xem sisters nhanh,tai phim sisters