Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha - Only God Forgives Việt Sub (2013)RSS Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha - Only God Forgives Việt Sub (2013)
Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha - Only God Forgives
Diễn viên: Ryan Gosling, Kristin Scott Thomas, Vithaya Pansringarm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.
Bất Chấp Tough As Iron.Diễn Viên: Ah In Yoo,Hae,Sook Kim,Jung,Tae Kim,Seong,Oh Kim,Yoo,Mi Jung,Yu,Mi Jeong,Hae,Suk Kim,Hyeon,Sook

Bất Chấp Tough As IronViệt Sub Năm: 2013

Gang Chul, 1 chàng trai quê Busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp. Về sau, để kiếm đủ tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ mình (Kim Hae Sook đóng), Gang Chul đã tham gia vào một băng đảng. Chỉ đến khi tình cờ gặp Soo Ji ( Jung Yu Mi) và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ, Gang Chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọn.

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Unknown2017-05-26 08:14:52

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha - Only God Forgives Việt Sub (2013)

phim only god forgives chỉ có chúa mới thứ tha kể về julian một tay người mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở thái lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát thái biến chất cực kỳ nguy hiểm và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô bangkok đầy màu sắcchỉ có chúa mới thứ tha,xem phim chỉ có chúa mới thứ tha,download chỉ có chúa mới thứ tha,xem online chỉ có chúa mới thứ tha hd,xem chỉ có chúa mới thứ tha nhanh,tai phim chỉ có chúa mới thứ tha,only god forgives,xem phim only god forgives,download only god forgives,xem online only god forgives hd,xem only god forgives nhanh,tai phim only god forgives,ryan gosling,kristin scott thomas,vithaya pansringarm