Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor Việt Sub (2002)RSS Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor Việt Sub (2002)
Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1975 của Kinji Fukasaku, dựa trên cuộc đời của một thành viên Yakuza ngoài đời thực.
Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Unknown2021-07-12 15:17:29

Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor Việt Sub (2002)

đây là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1975 của kinji fukasaku dựa trên cuộc đời của một thành viên yakuza ngoài đời thựcchết trong danh dự,xem phim chết trong danh dự,download chết trong danh dự,xem online chết trong danh dự hd,xem chết trong danh dự nhanh,tai phim chết trong danh dự,graveyard of honor,xem phim graveyard of honor,download graveyard of honor,xem online graveyard of honor hd,xem graveyard of honor nhanh,tai phim graveyard of honor