Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008)RSS Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008)
Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks
Diễn viên: Kad Merad, Dany Boon, Zoé Félix
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.
Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Ban Nhạc Đường Phố Sing Street.Diễn Viên: Aidan Gillen,Maria Doyle Kennedy,Jack Reynor,Lucy Boynton

Ban Nhạc Đường Phố Sing StreetViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cuộc sống của chính biên kịch kiêm đạo diễn của phim là John Carney. Bộ phim kể về cậu bé lớn lên ở Dublin trong những năm 80 và việc cậu tìm cách thoát khỏi cuộc sống căng thẳng bằng cách thành lập một ban nhạc để gây ấn tượng với một cô gái bí ẩn mà cậu yêu mến

Unknown2016-08-11 12:49:26

Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008)

kể về lần chuyển công tác của philippe abrams đến nord pas de calais rời xa nắng ấm và gia đình ở miền nam philippe abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương bắc tại đây anh đã gặp antoine bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cáchchào mừng bạn đến sticks,xem phim chào mừng bạn đến sticks,download chào mừng bạn đến sticks,xem online chào mừng bạn đến sticks hd,xem chào mừng bạn đến sticks nhanh,tai phim chào mừng bạn đến sticks,welcome to the sticks,xem phim welcome to the sticks,download welcome to the sticks,xem online welcome to the sticks hd,xem welcome to the sticks nhanh,tai phim welcome to the sticks,kad merad,dany boon,zoé félix