Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)RSS Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)
Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance
Diễn viên: Sushant Singh Rajput, Parineeti Chopra, Rishi Kapoor
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi. Gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh, mụn cóc và tất cả. Tara biết điều gì là đúng cho cô ấy, nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai, đã làm nó? Khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp, niềm tin của họ bị thử thách, và tình yêu của họ, kiểm tra.
Đất Nước Rượu Vang Wine Country.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Đất Nước Rượu Vang Wine CountryThuyết Minh Năm: 2019

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.

Lênh Đênh Trên Biển Solo.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Chuyện Của Cô Temple Grandin Temple Grandin.Diễn Viên: Claire Danes,Julia Ormond,David Strathairn,Catherine Ohara,Stephanie Faracy,Barry Tubb

Chuyện Của Cô Temple Grandin Temple GrandinViệt Sub Năm: 2010

Claire Dane vào vai Temple Grandin, một phụ nữ trẻ mắc chứng tự kỷ, trải qua điều trị kịp thời và với ý chí vô cùng mạnh mẽ, đã trở thành một trong những câu chuyện thành công nhất nước Mỹ. Bộ phim do HBO sản xuất nói về những chẩn đoán sớm của Temple; sự tăng trưởng và phát triển bất thường của cô trong thời gian đi học

Unknown2015-05-23 14:12:15

Chàng Trai Lãng Mạn - Shuddh Desi Romance Việt Sub (2013)

kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh mụn cóc và tất cả tara biết điều gì là đúng cho cô ấy nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai đã làm nó khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp niềm tin của họ bị thử thách và tình yêu của họ kiểm trachàng trai lãng mạn,xem phim chàng trai lãng mạn,download chàng trai lãng mạn,xem online chàng trai lãng mạn hd,xem chàng trai lãng mạn nhanh,tai phim chàng trai lãng mạn,shuddh desi romance,xem phim shuddh desi romance,download shuddh desi romance,xem online shuddh desi romance hd,xem shuddh desi romance nhanh,tai phim shuddh desi romance,sushant singh rajput,parineeti chopra,rishi kapoor