Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985)RSS Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985)
Chàng Trai Hay Mơ - Brazil
Diễn viên: Jonathan Pryce, Kim Greist And Robert De Niro
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro-cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nước.
Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Unknown2020-07-02 06:19:11

Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985)

một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nướcchàng trai hay mơ,xem phim chàng trai hay mơ,download chàng trai hay mơ,xem online chàng trai hay mơ hd,xem chàng trai hay mơ nhanh,tai phim chàng trai hay mơ,brazil,xem phim brazil,download brazil,xem online brazil hd,xem brazil nhanh,tai phim brazil,jonathan pryce,kim greist and robert de niro