Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist
Diễn viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit, Cherreen Nachjaree
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 47/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: Faceoff.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: FaceoffViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Trần Chân (Đàm Tụng Vận đóng) một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phận. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực (Trương Đan Phong đóng), từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.ình là Vương Tiêu.

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Unknown2017-02-10 09:55:35

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016)

lovely geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở thái lanchàng trai đáng yêu khoa địa chất khủng long t rex cũng chịu khuất phục hóa thú cưng ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất baiploo chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhauchàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,xem phim chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,download chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,xem online chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,u prince series 3,4,lovely geologist,xem phim u prince series 3,4,lovely geologist,download u prince series 3,4,lovely geologist,xem online u prince series 3,4,lovely geologist hd,xem u prince series 3,4,lovely geologist nhanh,tai phim u prince series 3,4,lovely geologist,kacha nontanan anchuleepradit,cherreen nachjaree