Chân Võ Đỉnh Phong - Zhen Wu Dianfeng: The Peak Of True Martial Arts Việt Sub (2021)RSS Chân Võ Đỉnh Phong - Zhen Wu Dianfeng: The Peak Of True Martial Arts Việt Sub (2021)
Chân Võ Đỉnh Phong - Zhen Wu Dianfeng: The Peak Of True Martial Arts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (135/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiếp Phong thân mang Chân Dương chi thể, xuất thân bình thường, số phận nghiệt ngã, nhiều lần bị áp bức và tính toán, bị 8 vị võ vương của 8 đại tông môn liên thủ ép tới đường cùng, nhảy xuống Tuyệt Thiên Nhai.
Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No Chigiri

Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No ChigiriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một thanh niên nghèo rớt mồng tơi gặp tai nạn ô tô, khi hắn tỉnh lại lần nữa, dường như một đêm đã trẻ hơn 10 tuổi, biến thành một đứa trẻ Đẹp! Trai! Rạng! Ngời! Lúc Dương Kính Hoa cho rằng sau khi mình chết đi sống lại tức bước lên con đường của Doanh Gia, thì trước mắt hắn, lại xuất hiện một kẻ tựa như soái ca tóc trắng có tiền, có cá tính.

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái Dị

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái DịViệt Sub Năm: 2000 (Tập 61/61)

vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền.

Unknown2024-04-25 14:49:52

Chân Võ Đỉnh Phong - Zhen Wu Dianfeng: The Peak Of True Martial Arts Việt Sub (2021)

nhiếp phong thân mang chân dương chi thể xuất thân bình thường số phận nghiệt ngã nhiều lần bị áp bức và tính toán bị 8 vị võ vương của 8 đại tông môn liên thủ ép tới đường cùng nhảy xuống tuyệt thiên nhaichân võ đỉnh phong,xem phim chân võ đỉnh phong,download chân võ đỉnh phong,xem online chân võ đỉnh phong hd,xem chân võ đỉnh phong nhanh,tai phim chân võ đỉnh phong,zhen wu dianfeng,the peak of true martial arts,xem phim zhen wu dianfeng,the peak of true martial arts,download zhen wu dianfeng,the peak of true martial arts,xem online zhen wu dianfeng,the peak of true martial arts hd,xem zhen wu dianfeng,the peak of true martial arts nhanh,tai phim zhen wu dianfeng,the peak of true martial arts