Chân Trời Đồi Sao - Fak Fah Kiri Dao Việt Sub (2020)RSS Chân Trời Đồi Sao - Fak Fah Kiri Dao Việt Sub (2020)
Chân Trời Đồi Sao - Fak Fah Kiri Dao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của hai anh em cùng đem lòng yêu một cô gái. Santarakat là một doanh nhân thành đạt người Kashmir ( ở Ấn Độ ) ,có người em trai tên Valkyrie
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon Master.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon MasterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Unknown2020-05-10 13:21:19

Chân Trời Đồi Sao - Fak Fah Kiri Dao Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của hai anh em cùng đem lòng yêu một cô gái santarakat là một doanh nhân thành đạt người kashmir ở ấn độ có người em trai tên valkyriechân trời đồi sao,xem phim chân trời đồi sao,download chân trời đồi sao,xem online chân trời đồi sao hd,xem chân trời đồi sao nhanh,tai phim chân trời đồi sao,fak fah kiri dao,xem phim fak fah kiri dao,download fak fah kiri dao,xem online fak fah kiri dao hd,xem fak fah kiri dao nhanh,tai phim fak fah kiri dao