Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015)RSS Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015)
Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie
Diễn viên: Johan Cruyff, Kike Domínguez, Álex García
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.
Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta Kyoushitachi

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta KyoushitachiChưa Sub Năm: 2012

Trong một thời đại khi mà tất cả mọi điều trong xã hội đều mang theo sự chênh lệnh quá lớn, người ta thường dễ mất niềm tin và buông xuôi tất cả. Thế nhưng nuôi dưỡng ước mơ là một điều mà ai cũng có quyền có. Những ước mơ sẽ cho ta sức mạnh. Đó chính là dấu hiệu cho thấy ta đang sống

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Unknown2017-04-14 08:10:17

Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015)

sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn barçamania việt nam là autumnruv beckenbia xuân trung thanh vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng việt đó không chỉ là bộ phim tiểu sử và đó không phải là một chàng trai bình thườngchân sút vĩ đại,xem phim chân sút vĩ đại,download chân sút vĩ đại,xem online chân sút vĩ đại hd,xem chân sút vĩ đại nhanh,tai phim chân sút vĩ đại,messi the movie,xem phim messi the movie,download messi the movie,xem online messi the movie hd,xem messi the movie nhanh,tai phim messi the movie,johan cruyff,kike domínguez,álex garcía