Cencoroll 2 - Cencoroll Connect Việt Sub (2019)RSS Cencoroll 2 - Cencoroll Connect Việt Sub (2019)
Cencoroll 2 - Cencoroll Connect
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Cencoroll bắt đầu khi một con quái vật đột ngột xuất hiện khi cư dân trong thị trấn vô cùng hoảng sợ, chỉ trừ cô gái tên Yuki và cậu bạn cùng trường Tetsu. Tetsu tình cờ có một con thú cưng kì quặc tên là Cenco. Một chàng trai khác tên Shuu có khả năng điều khiển quái vật cũng đã xuất hiện đe dọa cả thi trấn, và trận chiến đã nổ ra.
Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) Storm Rider Clash Of The Evils.Diễn Viên: Rie Kugimiya,Wataru Takagi,Kôichi Yamadera,Ai Kakuma

Phong Vân Quyết (Feng Yun Jue) Storm Rider Clash Of The EvilsViệt Sub Năm: 2008

Là bộ phim hoạt hình do Dante Lam làm đạo diễn, dựa trên cuốn truyện tranh võ hiệp nổi tiếng “PHONG VÂN” của tác giả Mã Vinh Thành. Phim được sản xuất bởi Puzzle Animation Studio Limited và Shanghai Media Group. Đây là phần tiếp theo của câu chuyện kể về hai vị anh hùng trong truyền thuyết, Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong. Bái Kiếm Sơn Trang, nơi bao đời nay được triều đình giao trọng trách rèn kiếm, đã xảy ra một cuộc thảm sát đẫm mãu do bị nghi ngờ có âm mưu tạo phản.

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never Sleeps.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never SleepsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện được đặt ở New York được thắp sáng với đèn Giáng sinh. Nhân viên cảnh sát Tokyo Metropolitan Akari Kido chỉ đạo giao thông trong chương trình đào tạo trao đổi quốc tế của cô, khi một nhân vật phù thủy thích kéo một trò chơi Lễ Giáng sinh. Ngay trước khi một chiếc xe tải chạy trốn đột nhập vào Akari, một cô gái bí ẩn xuất hiện và hét lên, Tôi sẽ bảo vệ New York và Akari!

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Ryoma Echizen, một thần đồng quần vợt đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng với những tay vợt mạnh mẽ. Sau khi tìm đường để gia nhập vào đội tuyển của trường bằng cách đánh bại một số học sinh lớp trên mạnh mẽ, đội của anh quyết định tham gia Giải vô địch quần vợt trường trung học quốc gia.

Vệ Sĩ Ryo: Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2012.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Vệ Sĩ Ryo: Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2012Việt Sub Năm: 2013

Trước khi xem phim mình thực sự khuyên các bạn nên tìm hiểu qua về nhân vật Sakamoto Ryouma, chắc chắn sẽ giúp các bạn hiểu rõ cốt truyện hơn một chút đấy. Tác giả kịch bản của bộ này là Chigira Kouchi người được biết đến nhiều nhất qua 2 bộ Full Metal Panic và Last Exile, gần đây nhất là bộ Uchuu Senkan Yamato 2199.

Unknown2020-07-04 09:34:54

Cencoroll 2 - Cencoroll Connect Việt Sub (2019)

câu chuyện của cencoroll bắt đầu khi một con quái vật đột ngột xuất hiện khi cư dân trong thị trấn vô cùng hoảng sợ chỉ trừ cô gái tên yuki và cậu bạn cùng trường tetsu tetsu tình cờ có một con thú cưng kì quặc tên là cenco một chàng trai khác tên shuu có khả năng điều khiển quái vật cũng đã xuất hiện đe dọa cả thi trấn và trận chiến đã nổ racencoroll 2,xem phim cencoroll 2,download cencoroll 2,xem online cencoroll 2 hd,xem cencoroll 2 nhanh,tai phim cencoroll 2,cencoroll connect,xem phim cencoroll connect,download cencoroll connect,xem online cencoroll connect hd,xem cencoroll connect nhanh,tai phim cencoroll connect