Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006)RSS Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006)
Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven
Diễn viên: Park Shin Hye, Lee Wan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.
Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Sing My Crush: Truy Phong Follow The Wind

Sing My Crush: Truy Phong Follow The WindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari Gohan

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari GohanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/5)

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng Soot Rak Choon La Moon

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng Soot Rak Choon La MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/??)

thức ăn không phải là điều quan trọng, nhưng với tôi, thức ăn lại là cuộc sống! Đôi khi điều chúng ta cảm nhận được là vị ngọt, đôi khi lại là vị chua, đôi khi lại thật cay và đôi khi lại là nhiều vị khác nữa. Nếu bảo chúng ta so sánh giữa phụ nữ và thức ăn, tôi nghĩ nhất định chúng ta phải mất cả một đời mới tìm ra đáp án... Theo bạn, thì tôi sẽ chọn người phụ nữ như thế nào mới phù hợp với mình đây?

Unknown2015-06-28 06:42:43

Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006)

hana là một cô gái người nhật cô mất bố khi còn nhỏkhi trở về nhật mẹ cô đi cùng với một người chồng mới hàn quốc và con trai của ông ta yunsuh yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổisau khi bà mất yunsuh trở nên lạnh lùng ít nóicây thông thiên đường,xem phim cây thông thiên đường,download cây thông thiên đường,xem online cây thông thiên đường hd,xem cây thông thiên đường nhanh,tai phim cây thông thiên đường,trees in heaven,xem phim trees in heaven,download trees in heaven,xem online trees in heaven hd,xem trees in heaven nhanh,tai phim trees in heaven,park shin hye,lee wan